Tagged Under:

Anime Mirai 2014



Anime Mirai 2014 เป็นโปรเจ็คพัฒนา Animator รุ่นใหม่ โดยทางกระทรวงวัฒนธรรม (Agency for Cultural Affairs) ของรัฐบาลญี่ปุ่นจะมอบเงินก้อนใหญ่ให้กับองค์กร Japan Animation Creators Association (JAniCA) เป็นตัวแทนกระจายให้กับ Studio ต่างๆทุกคนต่างมีโลกเป็นของตัวเอง ท่ามกลางนักเรียนชั้น 2-1 ทั้งหมด 34 คน ต่างมีโลกมากมาย โลกของฮนโจ หรือโลกของผม คือโลกของการคุยเรื่องอนิเมะที่ฉายเมื่อคืนกับโยชิดะ วาตานาเบ้ และเพื่อนอีกสองสามคน เป็นโลกที่ผมสนุกสนาน เป็นโลกที่ผมรู้สึกปลอดภัย แต่ผมก็อยากรู้จักกับโลกของจูริ มาคินะ ผู้ที่คุยอย่างสนุกสนานเฮฮากับเพื่อนคนอื่น ๆ ในอีกฟากของห้อง และแล้ววันหนึ่งผมมีโอกาสได้เข้าไปในโลกของเธอ แต่โลกของเธอกลับไม่เป็นอย่างที่ผมคิดเรื่องอื่นค่อยมาต่อนะครัช

Anime Mirai 2014 - Harmonie(BD1080P)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น