Tagged Under: , , ,

Conan TV Special / ลูแปงที่ 3 ปะทะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ( Lupin The 3rd VS Detective )



Lupin The 3rd VS Detective Conan TV Special ลูแปงที่ 3 ปะทะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน สเปเชียล

คงไม่มีใครคาดคิดว่า ‘โคนัน’ ยอดนักสืบ และ ‘ลูแปงที่ 3’ ยอดจอมโจร  จะสามารถมาอยู่รวมกันในเรื่องเดียวได้  ด้วยลักษณะลายเส้นของลูแปงที่สุดแสนจะอาร์ทมาก  กึ่งๆ เข้าถึงยากก็คงจะไม่แปลกอะไร ยิ่งเรื่องการเซอร์วิสในซีรี่ส์ลูแปงด้วยแล้วการันตีได้เลยว่าเหนือเมฆกว่า To Love Ru เสียด้วยซ้ำ  ข้ามมาฝั่งยอดนักสืบจิ๋วโคนัน คงไม่ต้องสาธยายกันมากเพราะแฟนๆ คงรู้จักกันดีอยู่แล้วกับมูฟวี่ภาคล่าสุด โคนัน เดอะ มูฟวี่ 17 :  ฝ่าวิกฤติเรือรบมรณะ ที่สร้างรายได้ทั้งในจอเงิน แผ่นดีวีดีและบลูเรย์  ด้วยยอดขายแซงทุกภาคที่ผ่านมา
สำหรับ  ลูแปงที่ 3 ปะทะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน  สองตัวละครดังปะทะกันครั้งแรกปี  2009  ในชื่อ ลูแปงที่ 3 ปะทะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ทีวีสเปเชี่ยล   ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ของญี่ปุ่น  วันที่ 27 มีนาคม ผลปรากฏว่าเป็นการปะทะกันที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม  การันตีด้วยเรทติ้ง ณ ช่วงเวลาที่ออกอากาศสูงกว่ารายการและละครทีวีที่ฉายในช่วงเวลาเดียวกัน    4  ปีให้หลัง  ปรากฏการณ์ ลูแปงที่ 3 ปะทะ โคนัน กลับมาอีกครั้งในรูปแบบภาพยนตร์  โดยใช้ชื่อว่า ลูแปงที่ 3 ปะทะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่  ซึ่งการดวลกันครั้งนี้ทำรายได้ถล่มทลาย  ยอดจำหน่ายตั๋วมากกว่า โคนัน มูฟวี่ ภาค 17 ชนิดไม่เห็นฝุ่น  ถือเป็นความความสำเร็จอย่างล้นหลามเลยทีเดียว
มาว่ากันถึงเนื้อเรื่องของทั้งภาคทีวีสเปเชี่ยลและภาคเดอะมูฟวี่ ในภาคทีวีสเปเชี่ยล โครงเรื่องเกี่ยวกับอาณาจักร ชื่อว่า ‘เวสปาเนีย’  ดินแดนที่มีแร่ธาตุชนิดใหม่  ซึ่งดึงดูดความสนใจของลูแปงเป็นอย่างมาก  ขณะเดียวกันราชินีซากุระแห่งอาณาจักรเวสปาเนียซึ่งออกไปล่าสัตว์พร้อมบุตร ชาย นามว่า ‘กิล’  โดยราชินีนั้นถูกลอบปลงพระชนม์  ซึ่งผู้ต้องสงสัยคือ เจ้าชายกิล  ด้วยความเสียใจเจ้าชายกิลจึงฆ่าตัวตาย  ทำให้ เจ้าหญิงมิร่า บุตรสาว  ต้องขึ้นรับราชบัลลังก์แทน  ในระหว่างการเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นโดยมี จิเกน ไดสึเกะ หนึ่งในสมาชิกของแก๊งลูแปง ที่เข้ามาเป็นบอดี้การ์ดติดตามไปด้วย   เจ้าหญิงมิร่าก็ได้พบกับโคนัน  รัน  โคโกโร่  ลูแปง  ฟูจิโกะ โกเอม่อนและสารวัตรเซนิงาตะ    ช่วงงานเลี้ยงต้อนรับ  เจ้าหญิงมิร่า  แอบหนีออกมาและพบกับรัน  ด้วยหน้าตา รูปร่างที่เหมือนกัน  เจ้าหญิงจึงสลับตัวกับรัน ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นพร้อมกับการได้รู้ความจริงเกี่ยวกับการตายของ ราชินีซากุระและเจ้าชายกิล


พากย์ไทยTiGA ดูออนไลน์ 720P

ลูแปงที่ 3 ปะทะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน
ลิ้งสำรอง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น