Tagged Under: , ,

Dansai Bunri no Crime Edge สายเลือดล่าสังหาร (END)


Dansai Bunri no Crime Edge สายเลือดล่าสังหาร

เนื้อเรื่องย่อ
Haimura Kiri ดูภายนอกเหมือนเด็กมัธยมธรรมดา แต่มีปัญหาตรงเขาหลงใหลกับการตัดผมคนอื่นมากจนแทบทนไม่ไหว เขาได้พบ Mushanokouji Iwai ผู้สืบทอดของ “Hair Queen” สาวผมยาวที่ต้องคำสาปไม่สามารถตัดเส้นผมด้วยของมีคนทั่วไปได้ เขาจึงใช้กรรไกรต้องคำสาปประจำตระกูลที่เรียกว่า Dansai Bunri no Crime Edge เพื่อตัดผมเธอแล้วต้องมาพัวพันกับเกมฆ่าราชินีผมยาว

พากย์ไทยต้องสมัครสามาชิกก่อนถึงจะเข้าชมได้และดาวน์โหลดได้ สมัครคลิก

3 ความคิดเห็น:

  1. ขอแบบดาวน์โหลดด้วยได้ไหมครับตั้งแต่ตอนที่ 7 ก็ได้ครับขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แต่มันแค่ 480p นะครับจะเอาหรอครับ ผมมีแบบที่เป็น BDRip 1920x1080 อยู่แต่ผมจะอัพตอนล่ะวันนะครับ ไฟล์ 1GB กว่า
      เอาแบบไหนครับ 480p เดี๋ยวจะอัพให้วันนี้ หรือ รอ BDRip 1920x1080 จะอัพวันล่ะตอน ปล. ตั้งแต่ตอนที่ 7-13 นะครับ

      ลบ
    2. เยี่ยมครับขอบคุณครับ

      ลบ