Tagged Under:

Aldnoah.Zero


เรื่อง Aldnoah.Zero (アルドノア・ゼロ)
“ไฟสงครามระหว่างชาวโลกและชาวดาวอังคารได้ประทุขึ้น แผนการรุกรานดาวแม่ถิ่นกำเนิด มนุษยชาติสองเผ่าพันธุ์ต้องเผชิญหน้ากัน กับพลังแห่งพระเจ้าอันเร้นลับอันสามารถชี้ชะตาต่อชัยชนะของสงครามครั้งนี้ ในอนิเมชั่นที่น่าจับตามองมากที่สุดแห่งปี Aldnoah.zero"
“นับตั้งแต่มีการส่งคนขึ้นไปบนอวกาศครั้งแรก ยานอวกาศอพอลโล 17 ได้ทำการสำรวจดวงจันทร์ จนบังเอิญค้นพบเทคโนโลยีโบราณที่เป็น “ประตู” ก่อนที่จะพบว่าประตูบานนี้มีปลายทางไปยังดาวอังคาร…
มนุษยชาติได้เผชิญหน้ากับ “จักรวรรดิเวิสท์” ชาวดาวอังคารที่เคยเป็นเหล่ามนุษย์ผู้ละทิ้งโลกดาวแม่ถิ่นกำเนิด และอ้างถึงการถือครองสิทธิของประตูอันเป็นภูมิปัญญาเทคโนโลยีโบราณของตน จนเป็นชนวนเหตุก่อให้เกิดสงครามขึ้น และกินระยะเวลานานถึง 15 ปี ที่เรียกกันว่า เหตุการณ์สรวงสวรรค์ร่วงโรย “Heavens Fall”
…ในปี 2014 มรดกแห่งสงครามถูกทิ้งเอาไว้ กลับยังคงสร้างบาดแผลลึกจนเกินการเยียวยา เพราะความชิงชังนั้นยังคงมีอยู่ แล้วโศกนาถกรรมเลือดที่ต้องมีผู้สังเวยเป็นเชื้อไฟก่อสงคราม นั่นก็คือเจ้าหญิงแห่งจักรวรรดิเวิสท์ ผู้ตกเป็นเครื่องสังเวยด้วยความตายอันได้ถูกตระเตรียมเอาไว้ เพื่ออ้างสิทธิในการโจมตีอดีตถิ่นกำเนิดของชาวดาวอังคาร… นั้นได้เริ่มต้นขึ้น”

ซับไทยดูออนไลน์&ดาวน์โหลด HD ต้องสมัครสมาชิกก่อนถึงจะเข้าได้ สมัครคลิก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น